Bí quyết giữ dáng đơn giản

164

Một thân hình thon gọn, một dáng chuẩn S-line là niềm mong ước của hầu hết tất cả moi người. Chính vì thế, mọi người thường hay dùng mọi biện pháp từ ăn kiêng đến tập thể dục để sở hữu thân hình lý tưởng. Và hiểu được nỗi lo của nhiều người, bài viết sau chúng tôi sẽ chia sẽ với bạn bí quyết giữ dáng đơn giản mà hiệu quả

Ăn sáng đều đặn mỗi ngày

96% số người trong nhóm đều ăn sáng hàng ngày, 1/3 trong số đó nói, “trứng” là món ăn họ thích dùng nhất vào bữa sáng, ½ trong số người đó cho biết họ còn ăn hoa quả và rau xanh.

bí quyết giữ dáng

Thường ăn chuối, các loại hạt vào bữa điểm tâm

65% số người trong nhóm thon gọn cho hay, khi họ muốn ăn điểm tâm, thì sẽ lựa chọn các loại hoa quả (loại quả thường được lựa chọn nhất là chuối) hoặc các loại hạt, hay có thể ăn cả hai loại này.

bí quyết giữ dáng

Đừng cố gắng kiêng khem

Nhìn chung, chỉ cần có một chế độ ăn uống cân bằng, kiểm soát lượng calo vừa phải, mới hỗ trợ giúp chúng ta duy trì được cân nặng hợp lý. Có các mẹo nhỏ giúp họ giữ được vóc dáng đó là không ăn nhiều tinh bột, chỉ ăn các loại thực phẩm chứa protein, ăn trái cây,… như vậy vừa giúp họ kiểm soát cân nặng, lại vừa rất khỏe mạnh.

bí quyết giữ dáng

Ăn nhiều rau xanh là một trong những bí quyết để thân hình trở nên thon gọn, hơn một nửa số người được hỏi đều trả lời có lựa chọn rau cho bữa tối.

Khi muốn ăn thịt, nên chọn ăn thịt gà

Khoảng 6 % số thành viên trong trang web lựa chọn thịt gà là loại thịt họ thích ăn nhất, điều này không có gì đáng ngạc nhiên, bởi thịt gà có chứa hàm lượng protein rất phong phú, có thể làm tăng cảm giác no, và so với thịt bò, thịt lợn, thì hàm lượng chất béo trong thịt gà thấp hơn hẳn.

bí quyết giữ dáng

Mà tốt nhất là nên chọn loại thịt gà được nuôi thả tự nhiên, như vậy bạn sẽ tránh được các nguy cơ về chất kích thích tăng trưởng hay các dư lượng hóa chất độc hại từ chăn nuôi công nghiệp.

Mỗi tối đều ăn nhiều rau xanh

Những người ăn nhiều rau xanh, nguy cơ mắc các bệnh mãn tính đều tương đối thấp, hơn nữa ăn nhiều rau củ quả cũng là một trong những bí quyết mà các đối tượng trong nhóm trên trang web lựa chọn để giữ gìn vóc dáng thon gọn – 65 % số người này đều chia sẻ luôn ăn rau vào bữa tối.

bí quyết giữ dáng

Lựa chọn những thực phẩm tốt cho sức khỏe

Ví dụ như họ thường chọn ăn những loại thực phẩm còn tươi nguyên, chưa qua chế biến, và cố gắng tự nấu tại nhà, cũng không ăn uống một cách say sưa chè chén, hay là chỉ ăn lấy ăn để cho thích cái miệng. Những người có vóc dáng thon gọn thường nhận thức được loại thực phẩm mình ăn vào, như vậy mới không vô ý mà vượt quá ngưỡng calo mà cơ thể cần thiết.

bí quyết giữ dáng

Hầu như ngày nào cũng tập thể thao

42% số người chia sẻ trong một tuần họ đều tập thể thao từ 5 – 7 ngày. Thực ra, để giữ được một vóc dáng thon gọn không khó như chúng ta nghĩ, kiểm soát lượng calo hợp lý (đồng thời lựa chọn loại thực phẩm từ thiên nhiên, giàu dinh dưỡng), sau đó lại tiêu hao nhiệt lượng một cách điều độ (ví dụ như đi bộ nhanh, chạy chậm, đánh cầu, khiêu vũ… và các môn thể dục nhịp điệu khác).

bí quyết giữ dáng

Trên đây là một số bí quyết giúp bạn có thể ở hữu một thân hình thon gọnvà cân đối mà không cần phải kiêng ăn và tập luyện cực khổ. Bạn cần kiêng trì và thực hiện thường xuyên đều đặn để có thể mang lại hiệu quả tốt nhất nhé.